Xưởng Áo Mưa Giá Rẻ

Rất Mong Được Hợp Tác Cùng Quý Khách

CƠ SỞ SẢN XUẤT ÁO MƯA GLU

ÁO MƯA THƯƠNG HIỆU
Địa chỉ xưởng: Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD: 84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Website: aomuathuonghieu.com
Email: aomuathuonghieu@gmail.com

Điện thoại: 0938 872 833 – 0989 028 158

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Áo mưa quảng cáo giúp bảo vệ sức khoẻ vào mùa mưa

Không có nhận xét nào :

Áo mưa quảng cáo mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ

Trái ngược với thời tiết nắng nóng hiện nay tại Hà nội, người dân TPHCM đang phải vật lộn với những cơn mưa tầm tả.Nếu như thời tiết nóng bức gây cản trở công việc của nhiều người thi khi trời đổ mưa người dân cũng không mấy dễ chịu gì, nhất là khi phải di chuyển ngoài đường bằng xe gắn máy. Điều cần quan tâm ở đây là nên tìm cách bảo vệ sức khoẻ khi tham gia giao thông vào mùa mưa.

Không nên quên mang áo mưa quảng cáo khi đi ra đường

Nếu như ai trải qua một mùa nắng nóng kéo dài thì khi những cơn mùa đầu mùa xuất hiện khiến cho không khí trở nên mát mẻ. Điều này khiến cho mọi người dễ chịu hẳn đi, đầu óc cũng cảm thấy sản khoái và hoạt bát hơn. Bênh cạnh các mặt lợi là vậy, những cơn mưa đầu mùa cũng rất dễ khiên cho người ta bị cảm lạnh vì bị mắc mưa. Những ngày đầu mùa mưa thì thường người dân vẫn còn chưa có phòng thủ sẵn một chiếc áo mưa khi đi đường nên việc bị ướt như chuột khi những cơn mưa đầu mùa hối hả ập đến là chuyện rất dễ xẩy ra. Những đối tượng dễ bị bệnh nhất là các em học sinh, thường thì ở độ tuổi này các em vẫn chưa có ý thức tránh mưa như người lớn, đa phần các em không mang theo áo mưa khi tới trường và đôi khi là dù có mang áo mưa nhưng việc tắm mưa là điều khá thú vị ở tuổi học trò.

Các bậc cha mẹ nên nhắc nhở con mình phải tự biết bảo vệ sức khoẻ bản thân vào mùa mưa, đi ra đường nên cầm theo áo mưa hoặc ô dù. Khi đi về mà nếu lỡ có bị ướt mưa thì phải lau khô cơ thể và mặc lại quần áo khô để giữ ấm cơ thể. Khi có dấu hiệu sốt nhẹ, sổ mũi hoặc ho nên nghỉ ngơi tại giường, uống thuốc hạ sốt và ăn uống đầy đủ. Bệnh sẽ nhanh chóng hồi phục.



Lựa chọn cơ sở sản xuất áo mưa quảng cáo tốt giúp bảo vệ sức khoẻ 

Cơ sở sản xuất áo mưa GLU hiện đang sản xuất và cung cấp nhiều loại áo mưa cho thị trường, phổ biến nhất là áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô, áo mưa bộ và áo mưa trẻ em. Tất cả đều được đảm bảo chất lượng tuyệt đối, vải may áo mưa  được nhập từ các cơ sở sản xuất vải nhựa uy tín như Rạng Đông, Huệ Linh. Đảm bảo an toàn cho da, áo mưa không bay mùi khó chịu, không chứa phẩm nhuộm độc hại.
áo mưa quảng cáo

Cơ sở áo mưa chúng tôi nhận sản xuất cáo loại áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng cho các đối tác với đơn hàng tối thiểu 100 cái. Những chiếc áo mưa có in tên công ty, tên sản phẩm sẽ là cầu nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Thật tuyệt biết bao nếu tên công ty bạn xuất hiện khắp mọi nẻo đưởng của đất nước vào mỗi độ mưa về đúng không nào. 


Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Cơ sở sản xuất áo mưa GLU
Áo Mưa Thương Hiệu
Địa chỉ xưởng: Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD: 84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Website: aomuathuonghieu.com
Email: aomuathuonghieu@gmail.com.com
Điện thoại: 0938 872 833 – 0989 028 158

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét