Xưởng Áo Mưa Giá Rẻ

Rất Mong Được Hợp Tác Cùng Quý Khách

CƠ SỞ SẢN XUẤT ÁO MƯA GLU

ÁO MƯA THƯƠNG HIỆU
Địa chỉ xưởng: Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD: 84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Website: aomuathuonghieu.com
Email: aomuathuonghieu@gmail.com

Điện thoại: 0938 872 833 – 0989 028 158

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Những lợi ích của áo mưa quảng cáo mà bạn chưa biết

Không có nhận xét nào :

Áo mưa quảng cáo mang lại lợi ích gì khác so với áo mưa thường

Dĩ nhiên ai trong chúng ta cũng đều biết mục đích của chiếc áo mưa là để giúp người mặc khỏi bị ướt khi trời mưa. Người ta có thể đi lại hoặc làm việc dưới trời mưa khi cần, áo mưa về điểm này tỏ ra ưu thế hơn khi chúng ta sử dụng dù. Ngoài bảo vệ sức khoẻ cho người mặc thì áo mưa còn giúp bảo vệ các vận dụng mà con người mang theo khi đi dưới trời mưa. Lợi ích của những chiếc áo mưa thường đã quá rõ vậy lợi ích của áo mưa quảng cáo là gì? Nó có những ưu điểm gì so với áo mưa thường? Người ta tại sao lại sử dụng áo mưa quảng cáo? Và áo mưa quảng cáo cần thiết như thế nào trong các chiến dịch Marketing.


Tại sao áo mưa quảng cáo lại trở nên phổ biến 

Trong thời đại hậu công nghiệp như hiện nay, mọi mặt hàng sản xuất ra đều gặp phải vô số sự cạnh tranh từ các đối thủ. Vậy điều gì làm nên cú hích cho doanh số bán hàng, làm thế nào để khách hàng ưu tiên lựa chọn sản phẩm này mà không phải là sản phẩm khác luôn là câu hỏi trường trực của các nhà quản trị. Chính do sự cạnh tranh khốc liệt đó mà các công cụ và công ty kinh doanh quảng cáo phát triển rất rầm rộ. Công cuộc quảng cáo hay marketing cho sản phẩm trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết. Mọi cách thức quảng cáo đều được áp dụng tối đa. Và khi giá thành quảng cáo trên các phương tiện truyền thông trở nên rất cao như hiện nay, việc tìm một cách thức quảng cáo hiệu quả mới giúp tiết kiệm chi phí là điều mà mọi doanh nghiệp không thể xem nhẹ. Với đặc điểm thời tiết khí hậu cũng như điều kiện tham gia giao thông như tại nước ta hiện nay, sẽ là một cách làm sáng suốt nếu biết tận dụng những chiếc áo mưa quảng cáo có in tên công ty cho chiến dịch marketing sản phẩm hoặc nhãn hàng mới. Đã có rất nhiều daonh nghiệp áp dụng phương thức quảng bá thương hiệu này và đã thu được những thành công rất bất ngờ. Những sản phẩm áo mưa quảng cáo sẽ như một cách thức đưa tên công ty tới với khách hàng một cách nhẹ nhàng, thương hiệu từ đó có thể đi sâu vào lòng người tiêu dùng. Không quá rầm rộ nhưng hiệu quảng cáo rất cao và lâu bền, sẽ rất thuận lợi để sản phẩm của bạn được mọi người lựa chọn khi mà tên công ty hoặc thương hiệu của bạn xuất hiện khắp mọi nơi.


Chọn lựa xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo tốt 

Xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo GLU chuyên sản xuất các loại áo mưa được thiết kế theo đơn đặt hàng cho các doanh nghiệp trong nước khắp các tỉnh thành phố. Những chiếc áo mưa quảng cáo khi đến tay người nhận sẽ tạo được độ phủ sóng rộng khắp cho thương hiệu của bạn mỗi khi mùa mưa đến. Lợi ích từ áo mưa quảng cáo đã được minh chứng bằng việc hiện nay hơn 80% người đi đường tại TPHCM sử dụng áo mưa quảng cáo thay vì áo mưa thường.

Xưởng may áo mưa quảng cáo chúng tôi cung cấp áo mưa cánh dơi, áomưa măng tô, áo mưa bộ, áo mưa trẻ em và áo trùm xe máy.Áo mưa quảng cáo của xưởng may chúng tôi được sử dụng chất liệu cao cấp như: nhựa PVC, nhựa Rạng Đông. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, áo mưa mềm, nhỏ gọn, dễ dàng xếp gấp, yên tâm khi đi xe máy.

Áo mưa quảng cáo mang đến thật nhiều lợi ích bất ngờ

Các lợi ích khác khi đặt may áo mưa quảng cáo là :
-Tiết kiệm chi phí rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác.
-Mang lại lợi ích thiết thực cho người nhận.
-Được sự đánh giá cao của cộng đồng.
-Một món quà hết sức ý nghĩa cho những khách hàng thân thiết.
-Giúp cho người dân tiết kiệm chi phí phải bỏ ra để mua áo mưa.

Rất mong được hợp tác cùng quý doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Cơ sở sản xuất áo mưa GLU
Áo Mưa Thương Hiệu
Địa chỉ xưởng: Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD: 84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Website: aomuathuonghieu.com
Email: aomuathuonghieu@gmail.com.com
Điện thoại: 0938 872 833 – 0989 028 158
http://aomuathuonghieu.com/san-pham/ao-mua-quang-cao/

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét