Xưởng Áo Mưa Giá Rẻ

Rất Mong Được Hợp Tác Cùng Quý Khách

CƠ SỞ SẢN XUẤT ÁO MƯA GLU

ÁO MƯA THƯƠNG HIỆU
Địa chỉ xưởng: Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD: 84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Website: aomuathuonghieu.com
Email: aomuathuonghieu@gmail.com

Điện thoại: 0938 872 833 – 0989 028 158

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ GLU giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Không có nhận xét nào :

Xưởng sản xuất áo mưa giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo

Kinh phí để quảng bá thương hiệu trên các kên quảng cáo như vô tuyến truyền hình, Radio, internet hiện nay không hề rẻ nếu như không muốn nói là khá đắt đỏ. Thay vì tốn quà nhiều chi phí đề chi cho các kênh truyền thông nhằm đưa tên tuổi công ty đến với khách hàng, tại sao bạn không lựa chọn kênh quảng cáo bổ sung hoặc thay thế khác để có thể tăng thêm lợi ích mà vừa tiết kiệm được một khoản tiền lớn dành cho quảng cáo. Hiện nay đã có rất nhiều doanh nghiệp thấy được lợi ích to lớn mà áo mưa quảng cáo mang lại. Bằng chứng là số đơn hàng đặt sản xuất áo mưa dùng làm quà tặng của các doanh nghiệp tại xưởng sản xuất áo mưa GLU liên tục tăng trong 5 năm qua.


Vì sao cần tìm xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ?


Một điều mà ai cũng nhận thấy là hiện nay lượng áo mưa được người đi đường sử dụng hơn 80% là áo mưa có in tên hoặc logo của một công ty, ngân hàng hay doanh nghiệp nào đó. Chính điều đó đã minh chứng cho hiệu quả quảng bá thương hiệu rất lớn mà loại hình này mang lại. Việc sử dụng áo mưa của khách hàng chính là một hình thức quảng cáo ngoài trời độc đáo, khi những chiếc áo mưa có in tên công ty của bạn xuất hiện khắp mọi nơi thì không khó gì để thương hiệu của bạn được định vị vững chắc trong tâm trí của cộng đồng. Việc ngầm quảng bá tên tuổi khi tổ chức các chương trình tặng quà cho khách hàng là cách làm mang lại lợi ích cho cả hai phía. Không giống như những hình thức marketing khác, khi mà nó hầu như chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà không mang đến tiện ích gì cho khách hàng. Hình thức tặng quà là các vật phẩm nhận diện thương hiệu như áo mưa, áo thun, mũ nón rất được khách hàng đánh giá cao vì những món quà này thực sự có ích lợi cho cuộc sống thường ngày.

Nắm bắt được nhu cầu và xu thế tất yếu đó của doanh nghiệp, xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo GLU đang sản xuất rất nhiều mặt hàng áo mưa khách nhau cung cấp cho thị trường. Chúng tôi nhận sản xuất các đơn hàng áo mưa theo yêu cầu để làm quà tặng quảng cáo cho đối tác. Chất liệu dùng làm áo mưa luôn được đảm bảo an toàn, hình ảnh in vi tính đẹp, không phai theo thời gian.

Chúng tôi chuyên sản xuất các loại áo mưa phổ biến ở Việt Nam, những kiểu áo mưa như áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô rất dễ sử dụng, đơn giản, tiện lợi và phù hợp với mọi người dù là nam hay nữ, người lớn hay trẻ em. Kiểu dáng và màu sắc rất phong phú, không gây nhàm chán, luôn để lại ấn tượng đẹp khi sử dụng.


Những ưu đãi của xưởng sản xuất áo mưa cho khách hàng


Mỗi dịp mùa mưa ở TPHCM chính là thời điểm mà áo mưa quảng cáo được cơ sở áo mưa GLU sản xuất rất nhiều, nếu quý khách đặt hàng vào thời gian này sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá thành cũng như những quà tặng bằng hiện vật giá trị. Áo mưa vào mùa mưa thì có giá trị sử dụng rất lớn và cũng rất quan trọng đối với người dân đi xe máy. Hãy nhanh tay tận dụng cơ hội đó để mang đến lợi ích quảng bá thương hiệu vượt trội bằng áo mưa bạn nhé,

Xin đừng ngần ngại, hãy nhanh tay đặt hàng các loại áo mưa tại xưởng sản xuất áo mưa GLU để có được những chiếc áo mưa ưng ý nhất với giá thành thấp nhất. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu và tiêu chí mà khách hàng đề ra. Bạn có thể gửi thiết kế áo mưa sẵn có qua email cho chúng tôi để tiến hành sản xuất ngay lập tức hoặc nếu như bạn chưa có thiết kế mẫu thì cũng không là vấn đề gì cả, đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tạo ra một mẫu áo mưa quảng cáo đẹp nhất trong thời gian cực nhanh.


Các sản phẩm của xưởng sản xuất áo mưa GLU


Bạn có thể chọn các loại áo mưa phổ biến sau để in logo quảng cáo:
- Áo mưa cánh dơi
- Áo mưa cánh bướm.
- Áo mưa măng tô
- Áo mưa bộ
- Áo mưa trẻ em

Rất mong được hợp tác cùng quý khách.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Cơ sở sản xuất áo mưa GLU
Áo Mưa Thương Hiệu
Địa chỉ xưởng: Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD: 84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Website: aomuathuonghieu.com
Email: aomuathuonghieu@gmail.com.com
Điện thoại: 0938 872 833 – 0989 028 158

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét