Xưởng Áo Mưa Giá Rẻ

Rất Mong Được Hợp Tác Cùng Quý Khách

CƠ SỞ SẢN XUẤT ÁO MƯA GLU

ÁO MƯA THƯƠNG HIỆU
Địa chỉ xưởng: Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD: 84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Website: aomuathuonghieu.com
Email: aomuathuonghieu@gmail.com

Điện thoại: 0938 872 833 – 0989 028 158

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Công ty sản xuất áo mưa uy tín giá rẻ mang đến thành công cho mọi doanh nghiệp

Không có nhận xét nào :

Công ty sản xuất áo mưa mang đến uy tín và thành công

Nếu bạn là người sài gòn hoặc đã từng sinh sống ở sài gòn một thời gian thì ắt hẳn ấn tượng về chuyện mưa nắng ở đây thật đặc biệt đúng không nào. Người ta cũng không mấy ngạc nhiên về thời tiết đỏng đảnh ở cái đô thi lớn nhất Việt Nam này. Trời còn đang nắng chang chang đó trong tích tắc những cơn mưa hối hả đã ập đến, mưa có khi cũng nhỏ thôi nhưng có khi lại mưa như trút nước, mưa xối xả. 


Lợi ích của áo mưa với người dân

Những người có điều kiện kinh tế để có thể sắm cho mình những chiếc xe hơi thì không nói làm chi, còn như đại bộ phận người dân vẫn thường phải sử dụng xe máy là phương tiện di chuyển chính. Với cái thời tiết ở sài gòn như vậy, việc tham gia giao thông bằng xe máy quả là không mấy dễ chịu, khi gặp trời mưa thì cũng chỉ trông trờ vào chiếc áo mưa để khỏi bị ướt, bị lạnh. Chính vì thế hầu như ai đi đường cũng trang bị cho minh một chiếc áo mưa. 


Công dụng của áo mưa quảng cáo

Có lẽ việc sử dụng áo mưa khi đi đường không đâu lại nhiều như ở tại sài gòn. Nắm bắt được đặc điểm đó mà hầu như mọi công ty, doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu quảng cáo đều sử dụng áo mưa làm vật phẩm quà tặng. Chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy hầu hết những chiếc áo mưa được sử dụng trên đường phố sài gòn đều là áo mưa quảng cáo. Với những người đi xe máy thì việc được tặng áo mưa là một niềm vui rất lớn, áo mưa vừa là người bạn đồng hành vừa mang lại lợi ích cho sức khoẻ của người sử dụng. 


Các công ty sản xuất áo mưa quảng cáo 


Đối với các công ty thì những chiếc áo mưa quảng cáo đang ngầm quảng bá thương hiệu và tên tuổi tới mọi người dân.Những chiếc áo mưa được đặt hàng sản xuất theo yêu cầu, từ  màu sắc, thiết kế, kiểu dáng, chất liệu, logo đều do khách hàng tự chọn có thể làm áo mưa  quảng cáo rất tốt. Đây cũng là hình thức mà bất kì doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ qua khi mà chi phí dành cho các kênh quảng cáo trên truyền thông khác hiện nay đã vô cùng đắt đỏ. Lựa chọn áo mưa để thay thế hoặc bổ sung cho những loại hình quảng cáo trên internet, báo chí, truyền hình là cách làm khôn ngoan vì vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại kết quả rất đáng khen ngợi.

Công ty sản xuất áo mưa giá rẻ, xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo GLU là đơn vị đi đầu trong sản xuất và cung cấp áo mưa số lượng lớn cho các doanh nghiệp , đối tác tại TPHCM và nhiều tỉnh thành miền Nam. Khách hàng của chúng tôi thuộc đủ mọi lĩnh vực kinh doanh, với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Số lượng khách hàng mà chúng tôi vinh hạnh được làm nhà cung cấp có mặt ở khắp các tỉnh thành như Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Quảng Nam, Quảng Bình, Đăk Lăk, Lâm Đồng, Kon tum, Gia Lai, Đông Tháp, Ninh Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu.


 Các sản phẩm áo mưa quảng cáo được sử dụng chất liệu tốt, bền, không gây hại cho da. Cơ sở chúng tôi chuyên sản xuất các loại áo mưa siêu nhẹ, ít nhăn, không thấm nước, rút nước nhanh, ít bám bẩn, luôn bền màu.


Để đảm bảo tiến độ và quy trình sản xuất được liên tục chúng tôi nhận đơn hàng áo mưa tối thiểu 100 cái. In hình ảnh hoặc logo chính xác theo thiết kế mà khách hàng đã duyệt.



Những ưu đãi của công ty sản xuất áo mưa GLU

Vào mùa mưa khi đặt hàng sản xuất áo mưa tại công ty sản xuất áo mưa GLU quý khách sẽ có cơ hội nhận đươc nhiều phần quà hấp dẫn và những chương trình ưu đãi giảm giá khác nữa. Chúng tôi luôn có chiết khấu đặc biệt cho đơn hàng lớn. Các khách hàng đặt hàng nhiều lần luôn được giảm giá. Ngoài ra việc hỗ trợ thiết kế, tư vấn và giao hàng của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí, khách hàng không phải mất thêm bất cứ chi phí gia tăng nào.

Rất mong được hợp tác và góp phần vào con đường thành công của quý doanh nghiệp.


Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Cơ sở sản xuất áo mưa GLU
Áo Mưa Thương Hiệu
Địa chỉ xưởng: Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD: 84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Website: aomuathuonghieu.com
Email: aomuathuonghieu@gmail.com
Điện thoại: 0938 872 833 – 0989 028 158



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét